Đời sống Xã hội

Dịch vụ Tada của Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:18 22-05-2019

[Ảnh = Yonhap News


Tada là ứng dụng của công ty MVL (Massive Vehice Ledger) – một startup trong lĩnh vực Blockchain, đến từ Hàn Quốc.

Tên gọi Tada trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là “lên đường”. Ứng dụng được xây dựng trên hệ sinh thái Blockchain của MVL, được thiết kế riêng biệt để phục vụ ngành công nghiệp ôtô, các dịch vụ phụ trợ cũng như khách hàng.

Singapore là thị trường đầu tiên mà Tada hướng đến. Nhà sáng lập của MVL cho biết, chiến lược của Tada không phải là đối đầu hay loại bỏ những nền tảng hiện có trên thị trường, dù là các công ty gọi xe công nghệ hay các hãng taxi truyền thống.

“Chúng tôi không tìm cách để độc chiếm thị trường. Chúng tôi không thể làm điều này khi đã có những đơn vị khổng lồ trên thị trường. Điều chúng tôi muốn là mang đến thêm một lựa chọn cho khách hàng”, Kay Woo, người sáng lập ứng dụng Tada, phát biểu.

Lee Jae-woong, chủ tịch đảng cầm quyền, chỉ trích ông là "thô lỗ và ích kỷ".

Lee Jae-woong bình luận về bài viết trên Facebook của anh ấy vào ngày 22, "Tôi tự hỏi tại sao anh ấy lại làm điều này đột ngột?

Đây dường như là kết quả của chủ tịch quận cuối cùng nói rằng nhận xét của Lee Jae-woong.

Choi đã gặp gỡ các phóng viên ngay sau khi 'Thỏa thuận cho vay tiền tệ tùy chỉnh của giới trẻ' được tổ chức tại Liên đoàn ngân hàng Hàn Quốc (KFB) vào ngày hôm đó và nói: "Gần đây, Ông cần phải đạt được sự đồng thuận và vì chưa đạt được thỏa thuận, ông chỉ ra rằng: "Chúng tôi đã không ngừng chỉ trích giám đốc chính sách kinh tế vì thiếu ý chí đổi mới.".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기