Đời sống Xã hội

Big Hit tuyên bố sản xuất phim truyền hình về BTS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:43 22-08-2019

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Bang Si-hyuk, chủ tịch của Big Hit Entertainment (sau đây gọi là Big Hit), tuyên bố sẽ sản xuất một bộ phim truyền hình về nhóm nhạc BTS mà công ty đang quản lý. “Chúng tôi có kế hoạch hợp tác với một công ty sản xuất lớn để ra mắt một bộ phim truyền hình mới về BTS”, ông Bang tuyên bố trong một lần xuất hiện hiếm hoi tại buổi gặp gỡ giữa công ty với cộng đồng hôm Thứ Tư ở Seoul.

Đầu tiên, Bang Si-hyuk nói rằng Big Hit đã đạt thành tích vô cùng ấn tượng trong nửa đầu năm nay. Ông nói, “Trong 6 tháng đầu năm 2019, chúng tôi đã đạt được tổng doanh thu 2001 tỷ won, tương đương với doanh thu của năm 2018. Lợi nhuận hoạt động là 39,1 tỷ won, gần bằng 2/3 tổng số 64,1 tỷ won lợi nhuận hoạt động của năm ngoái”.

Big Hit đã phát triển đồng đều trong các lĩnh vực thu âm, biểu diễn, MD. Trong tương lai, công ty có tham vọng mở rộng sang nhiều thể loại khác nhau như webtoons, tiểu thuyết, hoạt hình, truyện tranh, phim truyền hình và phim đồ họa 3D đầy đủ. Bộ phim về BTS lấy bối cảnh là Vũ trụ Bangtan (Bangtan Universe) (một vũ trụ hư cấu yêu thích âm nhạc).

Bộ phim sẽ kể lại câu chuyện về ban nhạc khi bảy thành viên còn trẻ và gặp nhau lần đầu tiên. Các thành viên BTS sẽ không đóng vai chính trong bộ phim và các diễn viên chuyên nghiệp sẽ được chọn thay thế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기