VIỆT NAM

Tổng công ty bảo hiểm thương mại Hàn Quốc mở văn phòng thứ hai tại Hà Nội.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)10:55 09-09-2019
Tổng công ty bảo hiểm thương mại Hàn Quốc đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Hà Nội tại Việt Nam vào ngày mùng 6 (giờ địa phương).
 

Tổng công ty bảo hiểm thương mại Hàn Quốc đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Hà Nội tại Việt Nam vào ngày mùng 6[Ảnh= Yonhap News]


Chi nhánh tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 sau chi nhánh tại Hồ Chí Mình được thành lập vào năm 2004. Đây là động thái nhằm đưa ra phương tiện hỗ trợ các công ty Hàn Quốc tiến hành đầu tư vào thị trường Việt Nam cũng như thể hiện sự coi trọng thị trường Việt Nam sau khi tổng thống Moon Jae-in đưa ra chính sách hướng Nam mới.

Trên thực tế, giao dịch thương mại với Việt Nam của Hàn Quốc trong năm ngoái đạt 68,3 tỷ USD. Xét về tổng khối lượng giao dịch thương mại 18,14 tỷ USD của Hàn Quốc với các quốc gia trọng tâm trong chính sách hướng Nam mới như ASEAN và Ấn Độ, thì Việt Nam được coi là thị trường rất quan trọng.

Chi nhánh Hà Nội được xây dựng với kế hoạch nhằm đưa ra những trợ giúp và hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc thâm nhập vào thị trường Việt Nam, thông qua cách thiết lập một mạng lưới với các tổ chức tài chính trong và ngoài nước. Đây cũng là chiến lược thúc đẩy và đưa chính sách Hướng nam mới thành công được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc công bố.

Ông In-Ho Lee tổng giám đốc Tổng công ty bảo hiểm thương mại Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam là một quốc gia quan trọng trong chiến lược của chúng tôi để thực hiện chính sách hướng Nam mới. Theo những thành tích trong giao dịch thương mại của hai nước đạt được, giao dịch hai nước đã tăng 137 lần từ 500 triệu USD tại thời điểm quan hệ ngoại giao năm 1992 lên 683 tỷ USD vào năm ngoái. Việc thành lập chi nhánh tại Hà Nội lần này sẽ là cơ sở giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam dễ dàng hơn".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기