DU LỊCH

Các điểm tham quan tại Hàn Quốc được đề xuất trong các buổi tối kỳ nghỉ Chuseok Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:03 13-09-2019

[Ảnh = Tổ chức Du lịch Incheon và Quỹ Du lịch Seoul]

Trong kỳ nghỉ Chuseok, ngày lễ lớn nhất của Hàn Quốc, sự quan tâm đến vùng ngoại ô của khu vực đô thị Seoul và các điểm tham quan buổi tối đang thu hút sự chú ý.

Tổ chức Du lịch Incheon và Quỹ Du lịch Seoul đã đề xuất các điểm tham quan khác nhau như Đường thủy Gyeongin Ara, Công viên Wolmi, Đảo Seorae và Đảo Sebit và Công viên Skyo Mapo-gu.

Tổ chức Du lịch Incheon đã giới thiệu '5 điểm hàng đầu cho Incheon Dalmaji' vào ngày 13.

Trước hết, Tổ chức du lịch này đã đề xuất Gyeongin Ara Waterway là điểm đến buổi tối cho Incheon.

Gyeongin Ara Waterway, mở cửa vào năm 2012, là một tuyến đường thủy chạy từ hạ lưu sông Hàn đến Biển Tây. Đây là nơi bạn có thể gặp gỡ nhiều trải nghiệm khác nhau như giải trí dưới nước và tàu du lịch.

"Đài quan sát tháp Ara" là nơi có ánh trăng đại diện của đường thủy Gyeongin Ara.

Bạn cũng có thể ngắm nhìn hoa tại Jeongseojin, nằm gần Tháp Ara. Không giống như Ara Tower, bạn có thể tận hưởng trăng tròn trong khi cảm nhận cảm giác tự do trong không gian mở.

Công viên Wolmi, sân khấu của Chiến dịch đổ bộ Incheon, cũng là một nơi để tận hưởng ánh trăng tròn ngày lễ Trung Thu

Công viên Wolmi bị hạn chế đối với công dân bởi sự hiện diện quân sự trong hơn 50 năm, nhưng địa danh này đã được mở cho công dân khi thành phố Incheon tiếp quản từ Bộ Quốc phòng năm 2001 và đổi thành công viên.

Nơi có ánh trăng của Công viên Wolmi là Đài thiên văn Wolmi và Yeodae.

Đài quan sát Wolmi cao khoảng 1,5km theo chu vi Wolmi, và độ dốc nhẹ nhàng để bạn có thể tận hưởng việc đi bộ mà không phải chịu bất kỳ gánh nặng nào.

Pháo binh Wolmi là một khẩu pháo nằm gần đỉnh núi Wolmi, nơi súng được bắn khi các thợ gặt hoặc tàu nước ngoài đi qua đảo Wolmi hoặc vào Incheon.

Tại Yepodae, bạn có thể ngắm trăng tròn với cảnh đêm của cầu Incheon, cầu Yeongjong và Songdo.

Ngoài ra, các tổ chức này cũng đã chọn Công viên phía Tây là Công viên Yeongjong, Núi Yeongjongdo Baekunsan và Công viên Hội trường Songdo Michu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기