Đời sống Xã hội

Cảnh sát tuyên bố CJ E&M đã thao túng số phiếu bầu trực tuyến trong chương trình tìm kiếm giọng hát thần tượng 'Produce X 101'

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:42 01-10-2019
Cảnh sát đưa ra thông tin chính thức xác nhận rằng CJ E&M đã thao túng số phiếu bầu trực tuyến trong chương trình tìm kiếm giọng hát thần tượng 'Produce X 101' do công ty này sản xuất trước đó.
 

[Ảnh = Yonhap News]


Theo CBS, Đội điều tra thuộc Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã xác nhận có 2 đến 3 thành viên chính thức của X1 đã bị tráo với thành viên bị loại để có cơ hội debut. Đây là tin khiến cho cộng đồng fan Kpop chấn động và đã có rất nhiều ý kiến phê phán thái độ thiếu chuyên nghiệp của Mnet.

Cảnh sát đã khám xét bất ngờ văn phòng của CJ E&M vào ngày 31 tháng 7 và thông báo đã tìm thấy một tập tin được ghi lại trên điện thoại có đề cập trực tiếp đến hoạt động bỏ phiếu.

Cảnh sát đang điều tra nhân viên sản xuất và kiểm tra xem liệu có một giao dịch tài chính giữa nhân viên sản xuất và các học viên hay không.
Một nhà chức trách CJ E&M từ chối trả lời liên quan đến thông tin của sự việc " Vì vẫn trong quá trình điều tra, các hoạt động của X1 sẽ công bố sau khi có kết quả chính thức từ cơ quan chức năng".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기