Đời sống Xã hội

Mnet bị khám xét sau hoài nghi gian lận tại chương trình 'Produce X 101'

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)19:51 31-07-2019
Cảnh sát khám xét và thu thập bằng chứng tại CJ ENM sau cáo buộc Mnet gian lận phiếu bầu tại chương trình 'Produce X 101'.
 

Các thành viên Chương trình 'Produce X'[Hình ảnh= Mnet cung cấp]


Cảnh sát thành phố Seoul đã tiến hành lệnh khám xét và thu thập bằng chứng tại Văn phòng biên tập của Mnet sau cáo buộc đơn vị này có hành vị gian lận phiếu bầu tại Chương trình thử giọng sống còn mang tên Mnet Idol 'Produce X 101'.

Theo thông tin của cơ quan cảnh sát vào ngày 31, Đơn vị tội phạm mạng của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã cử đơn vị điều tra viên đến văn phòng của đội ngũ sản xuất chương trình 'Produce X 101' thuộc công ty giải trí CJ ENM để thu thập bằng tài liệu liên quan đến vụ việc.

'Produce X 101' là chương trình tuyển chọn Idol thông qua hình thức bầu chọn của khán giả. Ở tập cuối, khán giả xem truyền hình có thể bầu chọn cho thí sinh mình mong muốn theo hình thức trực tuyến. Những thí sinh có số phiếu bầu thấp sẽ bị loại, những thí sinh có số lượng phiếu bầu cao sẽ được debut.

Trước đó, nghi vấn về sự gian lận trong cuộc thi bắt nguồn từ việc số phiếu bầu của các thí sinh ở vị trí đầu tiên đến vị trí thứ 20 đều có con số là 7494.442.
Sau khi sự nghi vấn này được đẩy lên cao, đơn vị Mnet đã bị yêu cầu điều tra vào ngày 26 vừa rồi.
Phía Mnet và đơn vị sản xuất 'Produce X 101' sẽ bị khởi kiện sau khi cảnh sát thu thập được tài liệu.
Trước đó, phía cảnh sát đã yêu cầu cơ quan này gửi thông tin, trích dẫn dữ liệu kết quả bình chọn online và kết quả bình chọn trực tuyến qua tin nhắn nhưng Mnet đã không phản hồi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기