Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc nam K-pop bảy thành viên DRIPPIN đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:11 07-09-2020

[Ảnh = Woolim Entertainment]


DRIPPIN, nhóm nhạc nam mới gồm 7 thành viên do Woollim Entertainment thành lập, sẽ ra mắt vào tháng 10. Nhóm bao gồm Cha Jun-ho, cựu thành viên của X1, một nhóm nhạc nam dự án xấu số được thành lập thông qua một chương trình truyền hình thực tế còn sa lầy vào một vụ bê bối gian lận phiếu bầu.

Woollim cho biết DRIPPIN cũng bao gồm 5 thực tập sinh từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce X 101 của Mnet.

DRIPPIN sẽ mở kênh YouTube chính thức và tài khoản mạng xã hội vào ngày 5 tháng 9 và lần lượt phát hành nhiều nội dung khác nhau. Hai ngày sau, nhóm dự định giới thiệu về câu chuyện của các thành viên thông qua một video có tiêu đề "Câu chuyện ngụ ngôn về DRIPPIN."

X1 ra mắt vào tháng 8 năm 2019, nhưng ban nhạc đã bị giải tán vào ngày 6 tháng 1 năm nay. Vào tháng 5, hai nhà sản xuất của Mnet đã phải nhận án tù lên đến hai năm sau khi bị kết tội gian lận phiếu bầu của người hâm mộ.

Produce 101 là sân khấu ưu tiên dành cho các thực tập sinh mong muốn trở thành thần tượng K-pop. Người xem chọn 11 thành viên trong số 101 thực tập sinh từ các công ty giải trí khác nhau và các thực tập sinh độc lập thông qua hình thức bỏ phiếu trực tuyến và trực tiếp với nhiều vòng loại trừ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기