Đời sống Xã hội

HyunA - nữ hoàng sexy của Kpop xác nhận comeback vào ngày 26/8

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:27 18-08-2020

[Ảnh=P Nation ]

Vào ngày 18, P Nation công ty chủ quản của nữ ca sĩ HyunA cho biết "HyunA sẽ trở lại đường đua Kpop bằng việc phát hành đĩa đơn kỹ thuật số (digital single) mới thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 26/8 tới đây".

Đĩa đơn này cũng là đĩa đơn mới đầu tiên trong năm nay được phát hành sau khoảng 9 tháng kể từ khi phát hành ca khúc 'FLOWER SHOWER', sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi gia nhập P Nation.

Trước đó, vào chiều ngày 17, P Nation đã chính thức tung ra một hình ảnh teaser cho ca khúc lần này của Hyuna thông qua tài khoản SNS chính thức của họ.

Trong hình ảnh được công bố, cụm từ ‘HyunA Comeback 2020.08.26 6PM KST’ nằm chính giữa poster thông báo chính xác cho người hâm mộ về thời gian nữ ca sĩ sẽ phát hành bài hát mới. Đặc biệt hình ảnh khuôn mặt của Hyuna đối diện nhau trên nền poster màu trắng cũng vô cùng gây chú ý. Tuy nhiên tên bài hát hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Mặt khác, trong tuần này, HyunA sẽ đi ghi hình cho "Radio Star", phục vụ cho màn quảng bá sắp tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기