VIỆT NAM

GS Home Shopping tổ chức hội chợ 'Những nhà tiên phong thị trường Home Shopping tại Đông Nam Á'

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)10:46 03-12-2019
GS Home Shopping đã tổ chức một buổi tư vấn và hội chợ chiến lược diễn ra trong 5 ngày 3 đêm mang tên 'Những nhà tiên phong thị trường Home Shopping tại Đông Nam Á' có sự tham dự của các nhà phân phối MD & Online & Offline tại Hồ Chí Minh. Trong sự kiện này, CJ Home Shopping đã công bố kết hoạch đạt doanh thu hơn 25 triệu USD và số lượng xuất khẩu đạt 219 vụ.

Đây là dự án được tổ chức lần thứ 10, có sự góp mặt của Bộ phận kinh doanh vừa và nhỏ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quỹ hợp tác nông nghiệp và thủy sản và Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc tham dự. Bắt đầu từ năm 2015, sự kiện được tổ chức tại Malaysia, sau đó tiếp tục được tổ chức liên tục tại các nước như ở Thái Lan và Indonesia.
 

Các nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia hội chợ Những nhà tiên phong thị trường Home Shopping tại Đông Nam Á' chụp ảnh kỷ niệm[Ảnh = GS Home Shopping cung cấp]

Trong sự kiện lần này đã có sự góp mặt của hơn 19 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước, đang kinh doanh nhiều loại sản phẩm khác nhau như vật tư đã có sẵn, đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, đồ thể thao... Những đơn vị và doanh nghiệp tham gia diễn đàn này, tùy theo mong muốn của bản thân, họ có thể xin tư vấn trực tiếp với bộ phận mua sắm của GS Home Shopping tại Việt Nam, cũng như MD, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Park Sang-gon, Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Công nghiệp cho biết, "Điểm nổi bật tại hội chợ 'Những nhà tiên phong thị trường Home Shopping tại Đông Nam Á' đó là các doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể nhận được tư vấn xuất khẩu chính xác và trực tiếp. Đây cũng là cơ hội tháo bỏ những rắc rối giúp các doanh nghiệp có ý định đầu tư vào thị trường này có thể mạnh dạn thực hiện mong muốn của mình".

Liz K Cosmetic Kim Jung Hyun, Giám đốc điều hành Liz K Cosmetic cho biết, " Hiện nay Việt nam đang nổi lên như một thị trường thu hút các nhà đầu tư. Chúng tôi cũng đang tiến hành các thủ tục pháp lý để tiến hành đầu tư vào thị trường này. Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi ngày càng bước gần hơn đến với mục tiêu của mình thông qua sự kiện này. Đây đúng là một thời gian quý giá và hữu ích".

Các nhà đầu tư khi tham gia vào các hoạt động của hội chợ sẽ cùng nghiên cứu thị trường tại các cửa hàng bách hóa địa phương và đại siêu thị sau khi tham khảo ý kiến ​​xuất khẩu.

Baek Jung-hee, Giám đốc điều hành Bộ phận kinh doanh ở nước ngoài của GS Home Shopping cho biết, "Thật ý nghĩa hơn khi sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam, một quốc gia thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ tốc độ tăng trưởng cao với 6% mỗi năm trong 10 năm qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành đối tác đáng tin cậy hơn cho kết quả rộng hơn và thực tế hơn"./.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기