Đời sống Xã hội

Samsung tổ chức cuộc họp đầu tiên của Ủy ban tuân thủ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:01 06-02-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung đã tổ chức cuộc họp đầu tiên của Ủy ban tuân thủ và tập trung vào giám sát các giao dịch tiền nội bộ và bên ngoài. Samsung tuyên bố cam kết mạnh mẽ về quản lý tuân thủ trong vòng một tháng sau khi chính thức thành lập Ủy ban tuân thủ vào ngày 9 tháng trước.

Ủy ban tuân thủ Samsung (Kim Ji-hyung) đã tổ chức cuộc họp đầu tiên tại văn phòng trên tầng 33 của Tháp Samsung Life Seocho ở Seocho-dong, Seoul vào ngày 5 tháng 2 và thảo luận về các hoạt động chính của doanh nghiệp.

Trong cuộc họp, sáu thành viên bên ngoài bao gồm cựu Thẩm phán Tòa án Tối cao Kim Ji-hyeong, cựu chánh án của Hội đồng Chủ quyền của Người tiêu dùng, Kwon Tae-sun, Giáo sư Quản trị Kinh doanh, Kwon Woo-jin, Đại học Quốc gia Seoul, Giáo sư Quản trị kinh doanh, Bong Wook và In-Sook Shim, Trường Luật, Lee In-yong và Samsung Electronics Tổng cộng có bảy thành viên, bao gồm cả phó chủ tịch hợp tác bên ngoài, đã tham dự.

Ủy ban đã ban hành 'Quy định về việc thành lập và hoạt động của Ủy ban tuân thủ Samsung', nơi thiết lập thẩm quyền của ủy ban tại cuộc họp đầu tiên.

Theo ủy ban, ủy ban đã bảo đảm quyền giám sát các giao dịch tiền của Samsung. Xem xét các chi tiết của tài trợ bên ngoài và giao dịch nội bộ trước hoặc sau khi được thông báo.

Ủy ban cũng có quyền xem xét tài liệu các giao dịch giữa các chi nhánh của Samsung và các bên liên quan.

Ủy ban sẽ thông báo trực tiếp cho ban giám đốc hoặc thông qua Cán bộ tuân thủ nếu quản lý cấp cao của Samsung phát hiện nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ.

Nếu vi phạm xảy ra, Cán bộ tuân thủ có thể yêu cầu điều tra và hành động khắc phục. Nếu điều tra không đủ, cuộc điều tra có thể được tiến hành trực tiếp hoặc trợ giúp bên ngoài có thể được cung cấp.

Để thành lập một ban thư ký để hỗ trợ Cán bộ tuân thủ, Ủy ban cũng đã thiết lập các Quy định về việc thành lập và hoạt động của Ban thư ký Ủy ban tuân thủ Samsung.

Bốn trong số tám nhân viên thư ký đã được các chi nhánh của Samsung phái đi và bốn người khác được tuyển dụng từ các nhân viên bên ngoài.

Nhiệm kỳ của nhân viên thư ký là giống nhau trong hai năm với tư cách là thành viên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기