Đời sống Xã hội

Công ty SaraminHR mua lại nền tảng ứng dụng tìm kiếm việc làm 'AppLancer' của Việt Nam

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:52 18-02-2020

Kim Yong-hwan CEO của Saramin (trái) và Nguyễn Hữu Bình CEO của TopDev (phải) trong buổi lễ ký kết thỏa thuận. [Ảnh=SaraminHR cung cấp]


SaraminHR được điều hành bởi công ty phát triển ứng dụng kết nối những người đang tìm kiếm việc làm với các công ty đang tìm kiếm nhân sự 'Saramin', đã thông báo vào ngày 18 rằng họ đã ký thỏa thuận với 'AppLancer' để mua lại cổ phần của công ty này.

Aplancer được thành lập năm 2014 và đang là công ty vận hành 'TopDev', cổng thông tin tuyển dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT) lớn thứ hai của Việt Nam .

Theo SaraminHR, quy mô của thị trường cổng thông tin việc làm tại Việt Nam được ước tính khoảng 40 tỷ KRW (khoảng 782,8 tỷ VND), và việc mở rộng sang nền tảng di động còn chậm, cho thấy nhiều cơ hội khai thác.

Kim Yong-hwan, CEO của SaraminHR, cho biết "Mục tiêu của chúng tôi là đưa những công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu Big Data của Saramin vào ứng dụng này và khiến cho nó trở thành nền tảng hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ kết nối các ứng cử viên với các nhà tuyển dụng. Sau đó, dựa trên thành công tại Việt Nam, chúng tôi có kế hoạch tấn công mạnh mẽ vào thị trường Đông Nam Á trong tương lai."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기