Đời sống Xã hội

Hyundai công bố ý tưởng dòng xe EV 'Prophecy' thể hiện triết lý thiết kế mới nhất

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:52 04-03-2020

[Courtesy of Hyundai Motor]


Hyundai Motor đã tiết lộ mô hình thực tế của mẫu xe điện "Prophecy" thể hiện triết lý thiết kế mới nhất của nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc này.

Khái niệm Prophecy được công bố thông qua trang web của Hyundai vào thứ ba có thiết kế khí động học với chiều dài cơ sở kéo dài và phần nhô ra ngắn hơn mà Hyundai mô tả là "Mẫu ô tô tối thượng".

Mô hình thực tế EV ban đầu dự kiến ​​sẽ được công bố tại Geneva Motor Show nhưng nhà sản xuất ô tô đã phải giới thiệu Prophecy thông qua trang web của mình vào hôm nay sau khi triển lãm ô tô toàn cầu bị hủy do sự bùng phát toàn cầu của COVID 19 bắt đầu ở Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái năm.

Lee Sang-yup, người đứng đầu Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Hyundai cho biết: "Chúng tôi đã mang đến một biểu tượng khác để thiết lập một tiêu chuẩn mới cho phân khúc EV cũng như đẩy tầm nhìn thiết kế của Hyundai rộng hơn". Ông nhận định đây là một kết nối cảm xúc giữa con người và ô tô.

Thiết kế "Sensuity Sportiness" của Prophecy giống như một viên đá bị phong hóa bởi một đường cong đơn giản và tinh tế kéo dài từ phía trước của chiếc xe đến phía sau. Nhà sản xuất ô tô cho biết thiết kế này cung cấp tính khí động học tuyệt vời, điều cần thiết cho EVs tập trung vào phạm vi lái xe dài nhất và hiệu quả nhiên liệu tối đa.

Không giống như các EV khác, Prophecy có cần điều khiển thay vì vô lăng để mang đến trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới nhưng quen thuộc và trực quan.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기