Đời sống Xã hội

Thương hiệu thời trang Handsome tham gia vào thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:24 11-05-2020

[Courtesy of Cleangen Cosmeceuticals]


Handsome, công ty con kinh doanh mảng thời trang của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, đã nhảy vào một thị trường mới bằng cách mua cổ phần kiểm soát trong một công ty mỹ phẩm trong nước. Thỏa thuận nhấn mạnh những nỗ lực của Handsome nhằm đa dạng hóa cấu trúc kinh doanh theo định hướng thời trang và bảo đảm các động cơ tăng trưởng mới.

Handsome cho biết họ đã ký một thỏa thuận mua 51% cổ phần trị giá 10 tỷ won (tương đương 8.2 triệu USD) tại Cleangen Cosmeceuticals, nơi có bí quyết phát triển mỹ phẩm bổ sung các thành phần dược liệu vào mỹ phẩm có hiệu quả trong việc làm trắng, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi da

Công ty thời trang Handsome hy vọng sẽ sử dụng một kênh phân phối được điều hành bởi tập đoàn mẹ - là chuỗi Cửa hàng bách hóa Hyundai, một trong ba chuỗi cửa hàng bách hóa lớn của Hàn Quốc. Bắt đầu với các sản phẩm chăm sóc da, Handsome có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình sang mỹ phẩm trang điểm và nước hoa.

Handsome có kế hoạch sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của "yếu tố tăng trưởng siêu biểu bì (EGF)" đã cải thiện sự hấp thụ của da trong số các hiệu ứng EGF hiện có. Thành phần Super EGF sẽ được cung cấp bởi Genexine, một công ty công nghệ sinh học trong nước. EGF được phát hiện bởi người đoạt giải Nobel Stanley Cohen là một loại protein kích thích sự phát triển của tế bào.

Thị trường chăm sóc da cao cấp của Hàn Quốc đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng cao, nhưng Handsome cho rằng không có thương hiệu nội địa nào có thể đại diện cho mỹ phẩm, sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, đề cập đến các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần hoạt tính sinh học có lợi cho y tế. Để đảm bảo nguyên liệu thô và công nghệ chuyên dụng, Handsome sẽ tìm cách hợp tác với các công ty trong và ngoài nước trong thời gian tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기