Đời sống Xã hội

Orion 'C'est Bon' bánh mì ăn sáng nhận được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:22 13-05-2020
Số lượng bán ra trong vòng 1 năm đạt 35 triệu sản phẩm Thịt gà kết hợp với bánh mì mềm tạo nên 1 bữa sáng vừa đơn giản vừa đủ chất

Bánh mì ăn sáng sợi thịt gà C'est bon [Ảnh=Orion cung cấp]

Orion đã thông báo vào ngày 12/5 rằng 'C'est Bon' một loại bánh mì được sản xuất hàng loạt được ra mắt vào 5/2019 tại Việt Nam, đã thành công trong việc giành được thị trường đồ ăn thay thế bữa sáng với số lượng 35 triệu sản phẩm bán ra  chỉ trong vòng 1 năm.

Orion đã nhận thấy nhu cầu đang tăng lên nhanh chóng của người tiêu dùng của người Việt Nam đó là tìm kiếm một bữa ăn sáng đơn giản và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khách hàng Việt Nam thường có xu hướng đơn giản là giải quyết bữa sáng bằng bánh mì. Do đó, phía Orion đã làm việc chăm chỉ trong một năm để nghiên cứu và phát triển ra 1 loại bánh mì phục vụ bữa sáng có thể sản xuất hàng loạt đáp ứng về cả hương vị và dinh dưỡng.

'C'est bon' có nghĩa là "ngon tuyệt" trong tiếng Pháp, giống với loại bánh mì chà bông mà người Việt Nam ưa chuộng, Orion C'est bon là 1 chiếc bánh với những lát thịt lợn sấy khô trải đều trên bề mặt. Không giống như bánh mì ngọt thông thường, C'est bon là sự kết hợp của cả vị ngọt và mặn. Thêm vào đó, Orion còn cho thêm thịt gà vào bánh để bổ sung protein và các thành phần dinh dưỡng khác. Bánh được đóng gói bằng bao bì trong để có thể thấy được bên trong, nhằm thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng.

[Ảnh=Orion cung cấp]


Ngay khi được phát hành, C'est bon với hương vị và kết cấu chưa từng có, đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng cũng như khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt, vào tháng 3, số lượng người tiêu dùng tìm đến các bữa ăn thay thế đơn gian tại nhà đã tăng lên do ảnh hưởng của Covid19, và doanh số của C'est bon cũng tăng hơn 50% so với tháng trước đó. Do nhu cầu ngày càng tăng đối với sản phẩm bánh C'est bon, Orion đã quyết định mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Hà Nội vào tháng trước. Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt thêm 1 loại mới với hương vị của xúc xích để đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Một quan chức từ Orion cho biết "Vì Việt Nam có tỷ lệ cao những người trẻ tuổi tìm kiếm sự đơn giản nên dự kiến ​​nhu cầu về C'est bon với hương vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và tiện lợi sẽ ngày càng cao hơn. Chúng tôi hiện cũng đang lên kế hoạch bảo đảm cho sự tăng trưởng bền vững của công ty trong khi tiên phong thâm nhập vào thị trường đồ ăn thay thế bữa sáng bằng cách củng cố dòng sản phẩm thương hiệu C'est bon."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기