Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc nữ (G) I-DLE nhắm đến thị trường toàn cầu với bản 'remake' của ca khúc nổi tiếng 'LATATA'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:03 18-05-2020
 

[Courtesy of Cube Entertainment]

Nhóm nhạc nữ K-pop (G) I-DLE nhắm đến nền âm nhạc toàn cầu với phiên bản làm lại bằng tiếng Anh của ca khúc nổi tiếng LATATA. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của ban nhạc, bắt đầu vào tháng 4, đã bị hoãn lại bởi đại dịch COVID-19.

Cube Entertainment, công ty quản lý của ban nhạc sáu thành viên, cho biết (G) I-DLE đã phát hành phiên bản tiếng Anh của bài hát đầu tay của nhóm phát hành vào tháng 5 năm 2018. LATATA là một ca khúc pop-dance được viết và sáng tác bởi trưởng nhóm (G) I-DLE Jeon So-yeon.

(G) I-DLE được công nhận là một đội vững chắc với màn trình diễn và kỹ năng rap tuyệt vời thông qua "Queendom", một chương trình truyền hình cáp và cuộc thi nhảy của nhóm nhạc nữ K-pop 2018. Vào tháng 1 năm nay, nhóm đã được bình chọn là Ca sĩ/Nhóm nhạc được mong đợi nhất năm 2020.

Cube Entertainment đã ký hợp đồng với Republic Records, một hãng thu âm của Mỹ, vào tháng 4 để tiến vào thị trường âm nhạc Mỹ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기