Đời sống Xã hội

SK Telecom hợp tác với Voice Caddy để phát triển thiết bị hiển thị chính xác thông tin vị trí hố gôn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:11 22-05-2020

[Courtesy of SK Telecom]


Dựa trên hệ thống định vị toàn cầu GPS và Internet vạn vật IoT, SK Telecom, nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu ở Hàn Quốc, hợp tác với Voice Caddy, nhà sản xuất thiết bị thông tin sân golf, để phát triển các dịch vụ cung cấp thông tin chính xác về vị trí của các hố gôn theo thời gian thực.

SK Telecom (SKT) cho biết, đồng hồ golf Voice Caddie (VC) và thiết bị đo khoảng cách bằng laser đã áp dụng công nghệ định vị pin tự động (APL) cho phép người dùng kiểm tra vị trí chính xác của các hố golf lên đến vài cm.

Vì vị trí hố golf của sân golf có thể thay đổi, điều cần thiết là phải biết chính xác vị trí và khoảng cách của các hố để chơi chính xác. SKT cho biết các sản phẩm của Voice Caddie được liên kết với ứng dụng của điện thoại thông minh, đồng hồ đo khoảng cách sẽ tự động xác định vị trí  và hướng dẫn khoảng cách chính xác.

SKT và Voice Caddie đã áp dụng APL cho khoảng 40 sân golf trên toàn quốc. Họ sẽ cùng phát triển dịch vụ golf sử dụng 5G và trí tuệ nhân tạo để đo lường vị trí chi tiết và hợp tác để áp dụng phép đo siêu chính xác cho các ngành công nghiệp khác nhau như nông nghiệp và sản xuất.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기