Đời sống Xã hội

Các nghệ sĩ Kpop nổi tiếng biểu diễn trong buổi hòa nhạc trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:23 22-05-2020

[Courtesy of TikTok]

Các nghệ sĩ Kpop nổi tiếng sẽ biểu diễn trong một buổi hòa nhạc trực tuyến được phát qua TikTok, một dịch vụ truyền thông xã hội có trụ sở tại Trung Quốc.

TikTok cho biết hôm thứ Tư rằng khoảng 10 nhóm nhạc Kpop bao gồm bộ đôi anh chị em AKMU, ca sĩ Kang Daniel và nhóm nhạc nam MONSTA X sẽ tham gia "TIKTOK STAGE LIVE FROM SEOUL", một buổi hòa nhạc trực tuyến, lúc 5:00 chiều (0800 GMT) ngày 25/5, tức 3:00 chiều giờ Việt Nam.

Buổi hòa nhạc trực tuyến sẽ được phát sóng miễn phí trên toàn thế giới. Người hâm mộ có thể quyên góp cho Community Chest Korea, một tổ chức phi lợi nhuận, trong buổi hòa nhạc.

Vì đại dịch COVID-19 toàn cầu, nhiều ban nhạc Kpop đã tạm hoãn hoặc hủy các tour diễn thế giới dự kiến được tổ chức trong năm nay. Sau khi hoãn vô thời hạn lịch trình tour diễn thế giới năm nay vào tháng 4, BTS dự kiến tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến kéo dài 90 phút vào tháng 6.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기