Đời sống Xã hội

Hàn quốc ghi nhận thêm 35 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó 30 ca tại khu vực thủ đô

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)10:33 01-06-2020
Trung tâm phòng chống dịch bệnh Hàn quốc cho biết tính tới thời điểm 0 giờ ngày 1-6, Hàn quốc đã ghi nhận thêm 35 ca nhiễm Covid-19 mới.

Ông Park Sung ho, thứ trưởng bộ Y tế Hàn quốc[Ảnh=Yonhap]

Tại cuộc họp thường nhật về dịch bệnh Covid-19 ngày 1-6, Thứ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Park Sung-ho cho biết: "Số lượng người nhiễm đã giảm nhẹ sau khi phát hiện các ca nhiễm tập thể tại Trung tâm hàng hóa Coupang nhưng chúng ta chưa thể hoàn toàn an tâm được".

Tình hình dịch bệnh vẫn có nhiều diễn biến bất ngờ và phức tạp, các trường hợp lây nhiễm không rõ nguồn gốc đang gia tăng như tại các trung tâm học thêm và các địa điểm tôn giáo như nhà thờ do vậy trong 2 tuần tới sẽ là thời điểm rất quan trọng trong việc ngăn chặn sự lan rộng của Covid-19, Thứ trưởng Park nói.

Các ca nhiễm mới được tập trung chủ yếu tại khu vực thủ đô Seoul và thành phố lân cận, cụ thể Seoul có 18 người, Gyeonggi có 12 người.

Cũng trong ngày hôm qua 31-5 đã có thêm 1 người tử vong do dịch Covid-19 nâng tổng số người tử vong tại nước này lên con số 271 người.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기