Đời sống Xã hội

Lisa (Blackpink) bị quản lý cũ lừa đảo hàng trăm triệu KRW

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:51 02-06-2020

Lisa (Black Pink) [Ảnh=YG Entertainment/Yonhap News]

Lisa thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink mới đây đã được xác nhận rằng đã bị tổn thất hàng trăm triệu KRW do bị người quản lý cũ lừa đảo.

Công ty quản lý YG Entertainment cho biết vào ngày 2/6 "Theo kết quả điều tra nội bộ, chúng tôi xác nhận sự việc Lisa đã phải chịu sự gian lận từ người quản lý cũ tên A."

YG nói thêm "Lisa không muốn gây ồn ào dư luận về vụ việc lần này. Thêm vào đó, A đã hoàn trả một phần số tiền và sẽ trả nốt phần còn lại theo kế hoạch sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên. Hiện A đã từ chức."

Được biết, số tiền mà Lisa đã bị lừa lên tới hàng trăm triệu KRW.

YG đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi vì lo lắng cho người hâm mộ "Chúng tôi rất lấy làm xấu hổ vì hành động lạm dụng lòng tin của ông A đối với mối quan hệ với nghệ sĩ của công ty. Qua bài học lần này, chúng tôi nhận thức được mình cần phải sát sao hơn trong trách nhiệm quản lý và giám sát nhân viên của công ty."

Lisa ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Black Pink vào năm 2016 và đảm nhận vị trí nhảy chính (main dancer) của nhóm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기