Đời sống Xã hội

Hàn Quốc ghi nhận 45 ca mắc mới…40 ca lây nhiễm trong cộng đồng

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:06 11-06-2020

[Ảnh=Yonhap News]

Một đợt lây nhiễm tập thể mới của dịch coronavirus (Covid19) đã xuất hiện ở khu vực Seoul khi liên tục trong vài ngày gần đây số ca lây nhiễm trong cộng đồng tập trung chủ yếu ở vùng đô thị.

Đặc biệt, sau khi phát hiện các trường hợp lây nhiễm tập thể từ cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Richway ở Gwanak-gu và 1 câu lạc bộ bóng bàn ở Yangcheon-gu đã kéo theo các trường hợp lây nhiễm khác tại khu vực đô thị được phát hiện ở nhà thờ, trung tâm chăm sóc người cao tuổi và thậm chí là cả địa điểm kinh doanh của Samsung Electronics, v.v.

Theo Trung tâm phòng dịch Hàn Quốc, tính đến 0 giờ ngày 11/6, số người được xác nhận mới tăng thêm 45 người và nâng tổng số người nhiễm Covid19 tại Hàn Quốc lên con số 11.947 người.

Trong số 45 ca nhiễm mới thì 40 ca là lây nhiễm trong cộng đồng và chỉ có 5 ca là ngoại nhập. Cụ thể, Seoul ghi nhận 20 người, Gyeonggi 15 người và 5 người ở Incheon.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기