Đời sống Xã hội

Nongshim thỏa thuận mua lại team LoL 'Team Dynamics' chính thức bước vào Esport

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)15:26 19-06-2020

Nongshim sẽ chính thức bước chân vào lĩnh vực thể thao điện tử (Esport) thông qua việc điều hành một team chuyên nghiệp Liên minh huyền thoại.

[Ảnh=Nongshim cung cấp]


Vừa qua vào ngày 18-6, Nongshim đã ký một thỏa thuận mua lại team Liên minh huyền thoại(Lol) 'Team Dynamics' và sẽ thách thức giải đấu chuyên nghiệp Liên minh huyền thoại Hàn Quốc dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Giải đấu chuyên nghiệp Liên minh huyền thoại sẽ được hiệp hội Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp Hàn quốc (LCK) xem xét vào cuối tháng 9 để lựa chọn ra 10 đội tuyển.

Đại diện của Nongshim cho biết: "Việc tiến vào lĩnh vực thể thao điện tử lần này là một phần của chiến lược tiếp thị thông qua marketing thể thao giống như giải đấu cờ vây Nongshim cup. Vì thể thao điện tử đang nhận được sự quan tâm và sự yêu mến vượt ra khỏi biên giới và khu vực nên chúng tôi hy vọng nó sẽ trở thành một luồng điện mới giúp NongShim có thể tiến ra thị trường thế giới. Ngoài ra, Đại diện của Nongshim cũng cho biết: " Qua đó chúng tôi sẽ có thể tăng cường giao tiếp với tầng lớp trẻ đam mê chơi game".

Dự kiến vào cuối tháng 9, Nongshim sẽ hoàn tất gia nhập giải đấu chuyên nghiệp Liên minh huyền thoại và thực hiện đầu tư chi phí gia nhập và vận hành, sau đó tiếp quản đội tuyển.

Nongshim đã tổ chức giải đấu cờ vây mạnh nhất thế giới với sự tham gia của các nước như Hàn quốc, Trung quốc và Nhật Bản từ năm 1999 và đã đạt được rất nhiều thành công, sau 20 năm tổ chức giải đấu, doanh thu tại Trung quốc đã lên tới gấp 40 lần.

Team Dynamics là một đội tuyển chuyên nghiệp của Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2016 và đang hoạt động dưới tên hiện tại sau khi thay đổi nhà điều hành vào năm 2019. Đội đã có 3 lần tham gia vào giải đấu chung kết Liên minh huyền thoại Hàn quốc.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기