Đời sống Xã hội

5 công ty Hàn Quốc thu hồi gần 14.000 xe ô tô

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:32 22-06-2020

[Ảnh = Internet]


 
Bộ giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết hôm thứ Hai, Hãng xe Audi-Volkswagen Korea, Toyota Motor Korea, Daimler Trucks Korea và hai nhà nhập khẩu xe ô tô Hàn Quốc sẽ tự nguyện thu hồi gần 14.000 xe để sửa chữa các linh kiện bị lỗi.

Đây là lần mới nhất trong một loạt các vụ thu hồi của các nhà sản xuất ô tô hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe do vấn đề với các thành phần của xe họ bán ở đây.

Bộ Giao thông Hàn Quốc cho biết, các vấn đề bao gồm các sản phẩm vỏ máy phát điện khởi động trong chiếc A6 40 TDI Premium của Audi, cánh tay điều khiển bị lỗi trong RAV4 hybrid AWD của Toyota và các cánh lướt gió bị lỗi trong Arocs của Daimler Trucks.

Korea Motor Trading và Daijeon cũng đang triệu hồi Yamaha GPD125-A và Kawasaki ZX-10R, tương ứng, do các bộ phận bị lỗi của xe.

Volkswagen Korea, Toyota Motor Korea và Korea Motor Trading sẽ triệu hồi xe trong tuần này. Daimler Trucks Korea đã bắt đầu thu hồi xe và Daijeon sẽ bắt đầu thu hồi xe vào ngày 4 tháng 7.

Chủ phương tiện có thể đến các trung tâm dịch vụ và sửa chữa được chỉ định để thay thế các bộ phận miễn phí, Bộ Giao thông Hàn Quốc cho biết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기