Đời sống Xã hội

Studio Dragon bắt tay vào sản xuất bản remake phiên bản Mỹ cho K-drama 'Hotel Del Luna'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:41 24-06-2020

[Ảnh = TvN]


Studio Dragon, một công ty sản xuất phim truyền hình lớn ở Hàn Quốc và Skydance Media, một công ty sản xuất của Mỹ, đã cùng bắt tay vào việc sản xuất bản làm lại tiếng Anh của "Hotel Del Luna", một bộ phim truyền hình K-hit 2019 có sự góp mặt của nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU.

Studio Dragon cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng Alison Schapker, một nhà văn và nhà sản xuất truyền hình người Mỹ nổi tiếng với các tác phẩm của cô như Altered Carbon và loạt phim gián điệp "Alias", sẽ sản xuất bản làm lại của Mỹ về Hotel Del Luna. Skydance Media là tác giả của loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng nổi tiếng Netflix như "Altered Carbon".

Hotel Del Luna mô tả một câu chuyện về một khách sạn cổ dành cho những linh hồn đã mất và những nhân viên là ma. Bộ phim truyền hình cáp đã thu hút được sự quan tâm lớn ở châu Á thông qua Netflix, nền tảng video hàng đầu thế giới (OTT).

Bản làm lại của Mỹ là kết quả của mối quan hệ đối tác chiến lược liên quan đến CJ ENM, cánh giải trí của tập đoàn CJ Hàn Quốc, Tập đoàn Skydance Media và Studio Dragon, cánh sản xuất phim truyền hình của CJ ENM. CJ ENM và Studio Dragon đã bắt tay với Netflix vào năm ngoái để tạo nội dung video gốc nhắm mục tiêu đến khán giả toàn cầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기