Đời sống Xã hội

Hơn 90% người dùng dịch vụ OTT tại Hàn Quốc xem phim qua điện thoại thông minh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:26 18-06-2020

[Ảnh = Netflix]


Một cuộc khảo sát cho thấy, hơn 90 phần trăm những người đăng ký dịch vụ video theo yêu cầu Netflix đã sử dụng điện thoại thông minh để xem nội dung video ở Hàn Quốc, Netflix được xem là dịch vụ OTT phổ biến nhất thế giới.

Các dịch vụ vượt trội (OTT) cung cấp nội dung video như phim truyền hình, phim và phát sóng trực tiếp các trò chơi thể thao thông qua các thiết bị được kết nối như điện thoại thông minh, máy tính và TVS thông minh. Netflix có số lượng lớn nhất là 6,37 triệu thuê bao trả tiền ở Hàn Quốc.

Theo khảo sát trên 6.375 người trên 13 tuổi, do Viện Phát triển Xã hội Thông tin Hàn Quốc thực hiện năm 2019, 91,6% người dùng dịch vụ OTT đã sử dụng điện thoại thông minh để xem. Chỉ 5,4 phần trăm sử dụng TV thông minh.

Thời gian sử dụng trung bình hàng ngày của các dịch vụ OTT vào các ngày trong tuần là 57 phút 7 giây. Người dùng đã dành trung bình cuối tuần là 63 phút 7 giây. Khoảng 71% người dùng dịch vụ OTT là nam giới và những người ở độ tuổi 20 được sử dụng tích cực nhất các dịch vụ OTT.

Thị trường dịch vụ OTT của Hàn Quốc đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhanh chóng kể từ năm 2016 khi Netflix ra mắt dịch vụ của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기