Đời sống Xã hội

Dongwon F&B ra mắt đồ uống đóng chai mới - 'Cộng Cà Phê cốt dừa cacao'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:40 08-07-2020

Sản phẩm 'Công Cà Phê cốt dừa cacao' [Ảnh=Dongwon F&B]

Dongwon F&B (CEO Kim Jae-Ok) đã thông báo vào ngày 8 về việc cho ra mắt 'Cộng Cà Phê cốt dừa cacao' (콩카페 코코넛카카오), một loại đồ uống pha sẵn (Ready-to-drink - RTD) dựa trên phong cách 'sinh tố cốt dừa cacao' của Cộng Cà Phê một thương hiệu cà phê đậm chất Việt Nam.

‘Cộng Cà Phê' là một thương hiệu cafe Việt Nam chính thống nổi tiếng với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với hương vị cà phê độc đáo và nội thất khác biệt. Bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại Yeonnam-dong, Seoul vào năm 2018, hiện nay quán đã có tất cả 7 cửa hàng và vẫn đang được người tiêu dùng tại Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng.

Năm ngoái, Dongwon F&B đã hợp tác với 'Cộng Cà Phê' để cho ra mắt hai loại cà phê đóng chai (latte dừa, latte sữa đặc). Năm nay, Dongwon F&B có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của Cộng Cà Phê thông qua việc sản xuất 'Cộng Cà Phê cốt dừa cacao' nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty trong thị trường đồ uống RTD.

Một quan chức của Dongwon F&B cho biết "Vì thị trường đồ uống RTD đang tăng trưởng đều đặn, các sản phẩm có chất lượng thơm ngon và hương vị độc đáo của các cửa hàng cà phê đang thu hút sự chú ý của công chúng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều loại đồ uống RTD đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng."

Dung tích của là 'Cộng Cà Phê cốt dừa cacao' là 250 ml và có giá bán là 2.000 KRW.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기