Đời sống Xã hội

Bom tấn 'Peninsula' thu hút 350.000 khán giả vào ngày đầu công chiếu

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:46 17-07-2020

Một cảnh trong phim 'Pninsula' [Ảnh=NEW ]

'Peninsula' (tạm dịch: Bán đảo), phần tiếp theo của bộ phim bom tấn hành động zombie của Hàn Quốc 'Train to Busan' của đạo diễn Yeon Sang-ho, đã thu hút hơn 350.000 khán giả trong ngày phát hành trong bối cảnh các biện pháp giãn cách xã hội vẫn được duy trì do lo ngại lây nhiễm bùng phát.

NEW nhà phân phối của bộ phim hành động zombie, cho biết trong một thông báo hôm 16/7 rằng tổng cộng đã có 352.926 khán giả đã xem 'Peninsula' vào ngày đầu công chiếu (15/7). Theo đó, 'Peninsula' đã vượt qua số người đến rạp vào ngày đầu công chiếu của "The Man Standing Next", thu hút khoảng 252.000 người vào hôm 22/1.

Phần đầu của 'Peninsula' là 'Train to Busan' phát hành năm 2016, đã nhận được sự chú ý chưa từng có ở Hàn Quốc, nơi các bộ phim khai thác đề tài zombie được coi là phim hạng B với kinh phí sản xuất thấp. 'Train to Busan' cũng thu hút người hâm mộ điện ảnh nước ngoài do đã miêu tả cảnh Seoul bị tàn phá bởi những đám zombie.

'Peninsula' mô tả câu chuyện về một nhóm người cố gắng để sinh tồn ở Hàn Quốc, 4 năm sau khi đoàn quân zombie xuất hiện trong 'Train to Busan'. 'Peninsula' có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao như Kang Dong-won, Lee Jung-hyun và Kwan Hae-hyo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기