Đời sống Xã hội

​Bộ phim gốc của KT 'Double Patty' dự kiến ​​ra rạp vào cuối năm 2020

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:18 22-07-2020

[Ảnh = KT]


"Double Patty", một bộ phim được đầu tư, sản xuất và tiếp thị bởi KT, một công ty viễn thông lớn ở Hàn Quốc, sẽ ra rạp vào cuối năm nay, báo hiệu việc mở rộng nội dung gốc của KT từ phim truyền hình trực tuyến sang rạp chiếu phim ngoại tuyến.

KT cho biết Double Patty do Paek Seung-hwan đạo diễn sẽ được phát hành thông qua các nền tảng và dịch vụ video trực tuyến. "Dựa trên khả năng nền tảng truyền thông của Tập đoàn KT, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung gốc đa dạng hơn để nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu", người đứng đầu doanh nghiệp truyền thông mới của KT, Kim Hoon-bae nói.

Double Patty với sự tham gia của Bae Joo-hyun, được biết đến là Irene, người lãnh đạo Red Velvet, một nhóm nhạc nữ Kpop gồm năm thành viên. Irene, 29 tuổi, sẽ đóng vai một người phụ nữ đầy tham vọng trong cuộc sống.

KT đã chuẩn bị nội dung video gốc sử dụng công nghệ thực tế ảo để thu hút người tiêu dùng sớm chấp nhận công nghệ. Công ty đã ra mắt dịch vụ nội dung video trên thiết bị di động có tên "Seezn" vào tháng 11 năm 2019 để cung cấp nội dung chất lượng cao và hình ảnh độ nét cao sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo 5G.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기