Đời sống Xã hội

​Hyundai Motor ra mắt thương hiệu IONIQ mới cho ba mẫu xe EV

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:16 10-08-2020

[Ảnh = Hyundai Motor]

Hyundai Motor, một công ty ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc, đã ra mắt thương hiệu IONIQ mới của mình cho ba mẫu xe điện được lắp đặt nền tảng pin chuyên dụng có tên E-GMP (Electric-Global Modular Platform) có thể chạy hơn 450 km chỉ với một lần sạc.

Hyundai cho biết thương hiệu IONIQ mới có tính năng sạc cực nhanh, nội thất rộng rãi và những cải tiến trong tương lai kết hợp thiết kế, công nghệ và dịch vụ để tích hợp trải nghiệm trong xe và ngoài xe cho một hành trình liền mạch. Mẫu xe đầu tiên sẽ là mẫu xe đa dụng hạng trung IONIQ 5 sẽ ra mắt vào năm 2021. Hyundai sẽ giới thiệu mẫu sedan IONIQ 6 vào năm 2022 và một chiếc SUV cỡ lớn vào đầu năm 2024.

"Thương hiệu IONIQ sẽ thay đổi mô hình trải nghiệm của khách hàng EV", Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Hyundai Motor, Chon Won-hong cho biết trong một tuyên bố. "Với sự nhấn mạnh mới về cuộc sống kết nối, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm điện khí hóa không thể thiếu cho một lối sống thân thiện với môi trường."

Việc sản xuất xe điện được lắp đặt E-GMP báo hiệu sự khởi đầu của chiến dịch chính thức của tập đoàn ô tô này nhằm thay thế dần động cơ đốt trong bằng pin nhiên liệu hydro và pin điện cao cấp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기