Đời sống Xã hội

​Huvis sẵn sàng sản xuất hàng loạt vật liệu bọt không độc hại ECOPET

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:21 25-08-2020

[Ảnh = Huvis]


Huvis, một nhà sản xuất vật liệu sợi ở Hàn Quốc, đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt loại vật liệu xốp không độc hại được gọi là "ECOPET", có thể tái chế, có đặc tính cách nhiệt và chống nóng tuyệt vời, bằng cách mở một nhà máy trong nước sau khi thành lập của một nhà máy liên doanh ở Trung Quốc.

ECOPET là vật liệu xốp PET dạng tấm có thể được sử dụng làm hộp đựng thực phẩm, chẳng hạn như mì ly và các hộp thức ăn đóng gói. Nó không chứa các hóa chất gây rối loạn nội tiết và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là không độc hại.

"ECOPET là vật liệu đầu tiên ở Hàn Quốc được sản xuất bằng cách tạo bọt PET. Hiệu quả kinh doanh trên thị trường cao vì nó có thể thay thế các vật liệu bọt hiện có không thể tái chế", Giám đốc điều hành của Huvis, Shin You-dong cho biết trong một buổi lễ cắt băng vào ngày 24 tháng 8 tại Chungju, cách 94 km (58 dặm) về phía nam Seoul. Nhà máy Chungju có công suất sản xuất hàng năm là 3.000 tấn.

Dây chuyền sản xuất hiện tại của công ty tập trung vào hộp đựng thực phẩm và vật liệu nội thất ô tô, trong khi nhà máy Chungju chịu trách nhiệm về các bộ đệm công nghiệp như tấm bảo vệ màn hình.

Vật liệu xốp hiện tại được sử dụng làm miếng bảo vệ màn hình rất khó tái chế vì chúng kết hợp các vật liệu không đồng nhất.

Huvis đã thành lập một nhà máy liên doanh ECOPET tại Trùng Khánh, Trung Quốc, nơi có thị trường đồ ăn liền đang phát triển nhanh chóng để thay thế bữa ăn tại nhà (HMRs), còn được gọi là bộ dụng cụ nấu ăn sẵn, chỉ yêu cầu quá trình đun nóng đơn giản trên bếp hoặc lò vi sóng. Nhà máy ở Trùng Khánh sẽ bắt đầu sản xuất thương mại trong năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기