Đời sống Xã hội

Diễn viên Park Bo-gum lặng lẽ tham gia nghĩa vụ quân sự

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:40 31-08-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Nam diễn viên Park Bo-gum đã một mình lặng lẽ tham gia trại huấn luyện để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một thành viên ban nhạc của quân đội hải quân. Không có báo chí hoặc cuộc họp người hâm mộ do lo ngại về đại dịch COVID-19.

Diễn viên Park Bo-gum được nhìn thấy trong trang phục màu đen với khẩu trang kín kẽ, bước vào trại huấn luyện hải quân ở Jinhae, khoảng 310 km (192 dặm) về phía đông nam Seoul. Khoảng 1.300 học viên sẽ trải qua bài kiểm tra COVID-19 trước khi ở lại trại trong sáu tuần huấn luyện. Nam diễn viên này sẽ xuất ngũ vào cuối tháng 4 năm 2022.

Park Bo-gum, 27 tuổi, đã đăng ký làm keyboard trong quân nhạc và đội bảo vệ danh dự của Hải quân. Tất cả nam giới Hàn Quốc có thể hình đều phải trải qua các bài kiểm tra thể chất để xem họ có đủ sức khỏe và tinh thần để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc hay không. Họ có thể chọn phục vụ trong Lục quân, Thủy quân lục chiến, Hải quân, Không quân. Thời gian phục vụ từ 18 đến 22 tháng.

Park bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2011 bằng việc xuất hiện trong bộ phim kinh dị "Blind". Anh trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất làng phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2015 khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình cáp Reply 1988. Kể từ đó, anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Love in the Moonlight (2016) và Encounter (2018).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기