Đời sống Xã hội

'Thực phẩm chức năng' - Quà tặng Trung thu đắt khách năm 2020

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:00 03-09-2020
Theo kết quả phân tích tình hình đặt hàng trước của bộ quà tặng Chuseok (Trung thu) 2020 trong 15 ngày (13~31/8), Lotte Mart cho biết vào ngày 3 rằng số đơn đặt hàng của năm nay cao hơn 29.4% so với năm ngoái.
 

Các bộ sản phẩm quà tặng Chuseok [Ảnh=Lotte Mart cung cấp]

Nhóm sản phẩm dẫn đầu lượng đặt trước cho lễ Chuseok của Lotte Mart là thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, tăng 116,0% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó doanh số bán hồng sâm và các sản phẩm liên quan đến tăng cường hệ miễn dịch tăng 302,7%. Theo phân tích, điều này phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe của khách hàng do lo lắng về dịch Covid19 kéo dài.

Bên cạnh thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, các sản phẩm như bộ quà tặng bao gồm nấm và nhân sâm, hà thủ ô cũng tăng lần lượt là 119,9% và 44,7%. Có thể thấy số lượng đặt hàng các bộ quà tặng cũng phản ánh rõ nét xu hướng chăm sóc sức khỏe vẫn đang được người dân Hàn Quốc ưu chuộng.

Ngoài ra, các bộ quà tặng truyền thống 'Sinseon Set' cũng vẫn được khách hàng tin dùng. Đặc biệt, sự tăng trưởng 46,5% của bộ quà tặng trái cây được phân tích là kết quả của việc người dân muốn chuẩn bị trước vì lo lắng về biến động giá ảnh hưởng bởi mùa mưa kéo dài. Ngoài bộ trái cây, doanh số bộ quà tặng hải sản bao gồm bộ sản phẩm 'cá hố (hay còn gọi là cá đao) Jeju' cũng tăng 175,4%.

Cân nhắc đến nhu cầu mua quà tặng trung thu sẽ tăng cao Lotte Mart đã chuẩn bị nhiều bộ sản phẩm quà đa dạng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Trước hết là tăng cường nhóm sản phẩm đại diện bao gồm hồng sâm nâng cao khả năng miễn dịch trong bộ quà tặng thực phẩm chức năng. Các sản phẩm đại diện bao gồm 'Cheong Kwan Jang Red Ginseng Gi' (tên tiếng Hàn: 정관장 홍삼원 기(氣) loại 60 túi/hộp và 'Cheong Kwan Jang Red Ginseng Pure Liquid' (tên tiếng Hàn: 정관장 홍삼순액)

Ngoài ra, Lotte Mart cũng chuẩn bị nhiều bộ quà tặng gồm nấm và nhân sâm chẳng hạn như 'Bộ quà tặng đặc biệt nấm tốt cho sức khỏe' kết hợp nấm thượng hoàng và nấm linh chi và 'bộ nhân sâm núi Geumsan của nông dân Oh Soo-hyuk' có 700g nhân sâm.

Lotte Mart phân tích rằng các lợi ích khác nhau như giảm giá đến 30% khi thanh toán bằng thẻ sự kiện trong thời gian đặt trước, chiết khấu đặc biệt và thưởng tùy theo số lượng mua cũng sẽ góp phần thúc đẩy doanh số đặt hàng.

Trong khi đó, việc đặt hàng trước của Lotte Mart dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 19 tới đây.

Lee Sang-jin, trưởng bộ phận marketing của Lotte Mart cho biết “Với tình hình Covid19 kéo dài, xu hướng coi trọng sức khỏe vẫn tiếp tục được quan tâm và việc đặt trước các bộ quà tặng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe cũng như các sản phẩm ăn liên quan ngày càng tăng. Trong thời gian đặt trước, giá của những bộ quà tặng Chuseok sẽ được bán với giá ưu đãi hơn vì thế chúng tôi hy vọng khách hàng không bỏ lỡ cơ hội này và ghé thăm Lotte Mart để nhận được nhiều ưu đãi khác nhau. ”

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기