DU LỊCH

Video clip quảng bá du lịch Seoul có sự góp mặt của BTS sẽ được phát hành vào tuần tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:17 04-09-2020

[Ảnh = Bit Hit]


Một video clip quảng cáo có sự góp mặt của ban nhạc K-pop BTS sẽ được phát hành vào tuần tới với nỗ lực hỗ trợ ngành du lịch Seoul hiện đang bị ảnh hưởng do dịch bệnh, qua đó video này sẽ quảng bá đến toàn cầu vẻ đẹp của thành phố thủ đô của Hàn Quốc.

Tổ chức Du lịch Seoul cho biết trong một tuyên bố vào ngày 3 tháng 9 rằng cơ quan quản lý du lịch của Seoul sẽ phát hành "See You in Seoul", video clip quảng cáo có sự góp mặt của BTS, vào ngày 11 tháng 9 tới.

Một quan chức của Tổ chức Du lịch Seoul cho biết: "Đoạn video quảng cáo có sự góp mặt của BTS sẽ hỗ trợ rất lớn cho ngành du lịch của đất nước đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19".

Hiện chưa tiết lộ thông tin chi tiết nhưng video clip quảng cáo dài khoảng 1 phút 30 giây. BTS đã quảng bá du lịch của Seoul từ năm 2017. Theo dữ liệu của Viện nghiên cứu Hyundai, BTS đã đóng một vai trò quan trọng với tư cách là đại sứ văn hóa của Hàn Quốc vào năm 2018, thúc đẩy du lịch và bán các sản phẩm mỹ phẩm. Giá trị do BTS tạo ra ước tính khoảng 4,1 nghìn tỷ won (3,4 tỷ USD) hàng năm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기