Đời sống Xã hội

Thành viên Chen của nhóm nhạc K-pop EXO sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:43 19-10-2020

[Ảnh = Sm Entertainment] Thành viên Chen của nhóm nhạc K-pop EXO sẽ bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 26 tháng 10, công ty quản lý của chàng trai 28 tuổi cho biết.


"Chen sẽ bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 26 tháng 10", SM Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 26 tháng 10. Công ty không tiết lộ địa điểm và các chi tiết khác. Tất cả nam giới Hàn Quốc trên 18 tuổi đều phải phục vụ đất nước của họ. Thời gian phục vụ trung bình của một người lính nghĩa vụ là 18 tháng.

"Để tôi có thể nói lời chào trong một hình ảnh phát triển hơn, tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình với tinh thần và thể chất khỏe mạnh", nam ca sĩ nói, gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ trong một bức thư viết tay được đăng tải trên cộng đồng người hâm mộ trực tuyến chính thức của anh Lysn.

Chen, ca sỹ ra mắt vào năm 2012, đã gây sốc cho người hâm mộ vào tháng Giêng năm nay với một thông báo bom tấn về cuộc hôn nhân của mình. Con gái anh sinh vào tháng Tư.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기