Đời sống Xã hội

Kênh Youtube của BLACKPINK đạt 50 triệu người theo dõi…Nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt nút Ruby

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:58 05-10-2020
Việc sở hữu kênh YouTube đạt được nút Ruby đầu tiên của Kpop đã đặt thêm dấu ấn chói lọi cho sự nghiệp của các cô gái BLACKPINK.
 

Kênh Youtube của BLACKPINK đạt 50 triệu người đăng ký [Ảnh=Chụp màn hình]

Sau 3 lần comeback chỉ riêng trong năm nay, lần gần nhất là vào ngày 2/10 với full album THE ALBUM và ca khúc chủ đề Lovesick Girls, BLACKPINK đã gặt hái thêm một thành tích vô tiền khoáng hậu - chính thức đạt được nút Ruby của YouTube.

Theo đó, vào ngày 4/10 đã ghi nhận khoảnh khắc kênh YouTube của nhóm đạt 50 triệu người theo dõi - điều kiện đủ để nhận được nút Ruby danh giá.

Được biết, nút Ruby được trao dưới tên chính thức là The Custom Creator Award dành cho những nhà sáng tạo YouTube có trên 50 triệu người theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 15 kênh YouTube (bao gồm cả BLACKPINK) đủ điều kiện giành giải thưởng danh giá này. Vốn dĩ giải thưởng này không có hình dáng cố định mà sẽ được thiết kế theo logo của kênh YouTube nhận được. Cái tên Ruby đến từ việc YouTuber đầu tiên nhận được giải thưởng này - PewDiePie - đặt cho, vì nút Play được trao cho anh có màu đỏ của ruby.

Sự kiện này cũng đánh dấu việc BLACKPINK vượt qua cả Ed Sheeran hay Marshmello - những cái tên "sừng sỏ" của nền âm nhạc thế giới trong danh sách những kênh YouTube được nhiều người theo dõi nhất.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

Có thể nói, BLACKPINK chính thức là nghệ sĩ châu Á cũng như là Kpop đầu tiên đạt được thành tích này. Trước đó, họ cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nhận được nút kim cương với 10 triệu người theo dõi vào ngày 26/7/2018.

Với việc chỉ mới debut được 4 năm mà đã nhận được thành tích "khủng" như vậy, BLACKPINK đã xô đổ rất nhiều kỷ lục và khiến rất nhiều nghệ sĩ khác phải "ghen tị". Thành tích này chắc chắn sẽ càng trở thành một cú hích đầy năng lượng cho các cô gái nhà YG, đặc biệt là ngay sau những thành công vang dội trong năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기