Đời sống Xã hội

Lễ hội nhạc rock Incheon thu hút 78.000 người hâm mộ trực tuyến toàn cầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:55 20-10-2020

[Ảnh = Incheon Pentaport Rock Festival]


Lễ hội nhạc Rock Pentaport ở Incheon, một sự kiện thường niên được truyền hình trực tuyến do đại dịch COVID-19, đã thu hút khoảng 78.000 người hâm mộ.

Lễ hội nhạc rock hàng năm ở thành phố cảng phía tây Incheon bắt đầu vào năm 1999 hiện là một trong số rất ít lễ hội nhạc rock ở Hàn Quốc nơi nhạc hip-hop phổ biến. Lễ hội năm nay được phát thông qua mạng xã hội vào ngày 16 và 17 tháng 10 để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Chính quyền thành phố Incheon cho biết trong một tuyên bố vào ngày 18 tháng 10 rằng khoảng 78.000 người đã theo dõi sự kiện, năm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ban nhạc rock Hàn Quốc Neel và Jaurim cũng như Travis, một ban nhạc rock Scotland, và Deafheaven của Mỹ.

"Chúng tôi có thể thành công nhờ vào khán giả và các nhạc sĩ luôn ủng hộ Pentaport", một quan chức Incheon cho biết. Khoảng 600 người hâm mộ nhạc rock đã sử dụng Zoom, một dịch vụ hội nghị video và trò chuyện trực tuyến của Mỹ, để giao tiếp với các nghệ sĩ trong thời gian thực.

Park Byung-rok, một doanh nhân 43 tuổi sống ở Seoul, cho biết: "Tôi nghĩ rằng thưởng thức các buổi biểu diễn tại địa điểm tổ chức lễ hội thực tế sẽ rất tuyệt nhưng lễ hội trực tuyến là cách tốt nhất mà chúng tôi có thể có được ngay bây giờ. Tôi rất hài lòng".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기