Đời sống Xã hội

​BTS được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Mỹ năm thứ 3 liên tiếp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:41 27-10-2020

[Ảnh = BTS]


Nhóm nhạc K-pop megastar BTS đã được đề cử cho Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMAs) năm nay, là năm thứ ba liên tiếp, công ty quản lý của ban nhạc cho biết hôm thứ Ba.

Ban nhạc bảy thành viên được đề cử ở hai hạng mục - "Nhóm được yêu thích - Pop / Rock" và "Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất" - trong buổi lễ dự kiến ​​diễn ra vào ngày 22 tháng 11 (giờ Hoa Kỳ).

Các đề cử khác trong hạng mục "Bộ đôi hoặc nhóm được yêu thích - Pop / Rock" là Jonas Brothers và Maroon 5. Bốn nhạc sĩ khác được đề cử cho hạng mục "Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất", bao gồm các nghệ sĩ K-pop EXO và NCT 127.

BTS trước đó đã giành được giải thưởng "Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất" vào năm 2018, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng tại AMAs.

Vào năm 2019, BTS đã nhận được giải thưởng ở ba hạng mục: "Nghệ sĩ mạng xã hội được yêu thích nhất", "Bộ đôi hoặc nhóm nhạc được yêu thích nhất - Pop / Rock" và "Chuyến lưu diễn của năm".

BTS được coi là người đi đầu trong lịch sử K-pop, khi giành được các giải thưởng âm nhạc lớn và trở thành nhạc sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu Billboard Hot 100.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기