Đời sống Xã hội

BTS lần thứ 4 giành giải Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu tại Billboard Music Awards

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:20 16-10-2020

[Ảnh=Big Hit Entertainment]


Nhóm nhạc nam K-pop BTS đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ xã hội hàng đầu tại Billboard Music Awards (BBMA) năm nay, chiến thắng thứ tư liên tiếp của họ trong hạng mục này.

Tại sự kiện trao giải được tổ chức tại Nhà hát Dolby, Los Angeles không có khán giả vào thứ Tư (giờ Hoa Kỳ), BTS đã đánh bại Billie Eilish và Ariana Grande, cũng như các nghệ sĩ K-pop đồng nghiệp EXO và GOT7.

BTS đã chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu do người hâm mộ bình chọn kể từ năm 2017.

Nhóm cảm ơn người hâm mộ toàn cầu của mình, được gọi là "Army", vì đã giúp họ giành được giải thưởng trong bốn năm liên tiếp.

“Chúng tôi nghĩ rằng giải thưởng này là một bằng chứng sống động rằng dù chúng tôi ở đâu, Army và BTS vẫn luôn kết nối chặt chẽ như mọi khi,” trưởng nhóm RM nói trong bài phát biểu nhận giải.

Đầu tuần này, BTS đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard trong tuần thứ 200 liên tiếp, kỷ lục dài nhất của bất kỳ nhạc sĩ nào.

BTS cũng được đề cử trong phần Top Duo / Group cho BBMA năm nay cùng với Dan + Shay, Jonas Brothers, Maroon 5 và Panic !. Năm ngoái, BTS đã được trao danh hiệu trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên giành được nhiều giải thưởng tại BBMA.

Nhưng giải Top Duo-Group năm nay đã thuộc về Jonas Brothers, trong khi Post Malone giành được giải thưởng được nhiều nghệ sỹ mong muốn nhất trong đêm, Nghệ sĩ hàng đầu.

Nhóm nhạc Hàn Quốc đã thành công trong năm nay khi bài hát tiếng Anh đầu tiên của họ, "Dynamite", đã có mặt trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong bảy tuần liên tiếp, bao gồm ba vị trí số 1, kể từ khi phát hành vào cuối tháng 8.

Chương trình trao giải đã phát một video BTS biểu diễn đĩa đơn đình đám trên một sân khấu ngoài trời lớn tại sân bay quốc tế Incheon, cửa ngõ chính của Hàn Quốc.

Đầu năm nay, BTS đã hủy bỏ lịch trình biểu diễn đã được công bố tại 18 thành phố trên toàn cầu do đại dịch COVID 19. Thay vào đó, BTS đã tổ chức các buổi hòa nhạc trực tuyến hai lần vào tháng 6 và tháng 10, thu về số lượng người xem kỷ lục lần lượt là 750.000 và 1 triệu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기