Đời sống Xã hội

Geek+ của Trung Quốc hợp tác với Doosan Logistics để phân phối robot di động tự động trong công ty công nghệ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:38 06-11-2020

[Ảnh = Doosan Logistics Solutions]


Doosan Logistics Solutions, một đơn vị thuộc Tập đoàn Doosan của Hàn Quốc, sẽ phân phối các robot di động tự động từ Geek +, một công ty công nghệ Trung Quốc chuyên về logistics thông minh, cho các khách hàng công nghiệp ở Hàn Quốc.

Doosan Logistics Solutions (DLS) cho biết họ đã ký hợp đồng cung cấp độc quyền với Geek + để cung cấp robot di động tự động tại Hàn Quốc và cung cấp dịch vụ bảo trì. DLS cung cấp các giải pháp tự động hóa hậu cần nhắm mục tiêu đến các công ty thương mại điện tử và hậu cần.

Một quan chức DLS cho biết: “Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và việc mở rộng tiêu dùng trực tiếp, việc vận hành một trung tâm hậu cần hiệu quả và làm cho một hệ thống hậu cần phức tạp trở nên dễ dàng hơn”. cung cấp các giải pháp hậu cần tiên tiến bằng cách cung cấp thiết kế tối ưu hóa và phần mềm thông minh cùng với các cơ sở tự động hóa hậu cần.

Tập đoàn Doosan đã nuôi dưỡng các doanh nghiệp liên quan đến robot và máy bay không người lái. Doosan Robotics có một đội hình robot hợp tác (cobots). Vào tháng 1 năm 2010, Doosan Mobility Innovation (DMI) đã ký kết hợp tác chiến lược với Microsoft để phát triển phần mềm bay không người lái gói pin nhiên liệu hydro di động và hợp tác kinh doanh sử dụng đám mây và trí tuệ nhân tạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기