DU LỊCH

'Suspicious Hallyu Star' - Web drama hợp tác Hàn-Việt dự kiến phát sóng cuối tháng 12

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:39 13-11-2020
Phát sóng trên ArirangTV · VTV · Youtube Mang đến những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Jeollabuk-do
Web drama hợp tác Hàn - Việt “Ngôi sao Hallyu đáng ngờ” (tên tiếng Hàn: 수상한 한류스타) đã được quay tại những địa điểm như Làng cổ Hanok ở Jeonju, Hồ Okjeongho ở Imsil và Núi Gunsan ở Cheongamsan trong vòng 3 ngày vừa qua (11~13/11).

Ngôi sao Hàn Quốc Sung Hoon (37 tuổi) và ngôi sao Việt Nam Hoàng Yến Chibi (25 tuổi) được giao vai nam-nữ chính trong phim.
 

Cảnh quay trong một con ngõ tại Làng cổ Hanok ở Jeonju của diễn viên Hoàng Yến Chibi [Ảnh=Jeollabuk-do cung cấp]

Bộ phim nói về một câu chuyện tình lãng mạn không thể đoán trước, mô tả những sự kiện xảy ra bất ngờ khi một ngôi sao Hallyu gặp gỡ bí mật với một phóng viên chuyên viết về người nổi tiếng. Web drama này chứa đựng những câu chuyện về ngành giải trí mà những người hâm mộ Làn sóng Hàn Quốc ở nước ngoài yêu thích.

Bối cảnh trong phim sẽ mang đến cho người xem vẻ đẹp từ những con đường đậm dấu ấn Hàn Quốc ở làng cổ Hanok tại Jeonju, những chiếc xe cắm trại tại khu camping ở Okjeongho Imsil cũng như khung cảnh cánh đồng lau sậy ở núi Gunsan Cheongam. Đặc biệt, theo tiết lộ từ nhân viên đoàn phim, cảnh quay cánh đồng lau sậy vô cùng nghệ thuật sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

Web drama lần này cùng với các cảnh quay ở Jeollabuk-do, Gangwon-do, Chungcheongbuk-do, Suncheon và Yeosu được biên tập thành 5 tập với thời lượng 15 phút/tập và dự kiến phát sóng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến của Arirang TV, VTV, Indonesia Metro TV và YouTube vào cuối tháng 12.

Được biết trong quá trình quay phim, các diễn viên sẽ ghé qua các điểm du lịch ở Jeollabuk-do và cập nhật hình ảnh, video Vlog và video ca nhạc nhỏ lên SNS như YouTube, Facebook và Instagram.
 

Một cảnh quay web drama tại hồ Okjeongho ở Imsil [Ảnh=Jeollabuk-do cung cấp]

Giám đốc quảng bá của Jeonbukdo, ông Lee Hyeong-yeol cho biết: "Vì bối cảnh của bộ phim có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh du lịch trên toàn thế giới, chúng tôi sẽ có thể nâng cao nhận thức và sự tò mò về Jeollabuk-do cho những du khách Đông Nam Á không thể trực tiếp đến thăm Jeollabuk-do do Covid19. Chúng tôi hy vọng bộ phim hợp tác lần này sẽ góp phần giúp thu hút khách du lịch nước ngoài đến du lịch và tham gia vào các sự kiện quốc tế sau khi đại dịch đi qua.”

Mặt khác, web drama lần này là một dự án được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xúc tiến để phục hồi du lịch địa phương, giúp thúc đẩy quảng bá hình ảnh Jeollabuk-do và các đia điểm du lịch trong tỉnh ra nước ngoài.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기