Đời sống Xã hội

​Dịch vụ thương mại trực tiếp của Kakao thu hút 10 triệu lượt xem trong sáu tháng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:35 25-11-2020

[Ảnh = Kakao Commerce]


Nền tảng thương mại trực tiếp được ra mắt bởi Kakao, một công ty dịch vụ web vận hành một ứng dụng nhắn tin phổ biến với hơn 37 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, đã đảm bảo một vị trí kinh doanh nhanh chóng trong bối cảnh mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc với dịch vụ tương tự như dịch vụ mua sắm tại nhà trên TV.

Kakao Commerce, bộ phận mua sắm trực tuyến của Kakao, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 25 tháng 11 rằng dịch vụ thương mại trực tiếp của họ đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem trong sáu tháng. Tổng cộng 85 chương trình đã được phát sóng với mỗi chương trình thu hút khoảng 110.000 lượt xem. Kakao Commerce đã xây dựng các trường quay mới và mời các diễn viên hài nổi tiếng làm người dẫn chương trình, kế hoạch phát triển dịch vụ của mình thành một nền tảng cung cấp thông tin và giải trí.

Vào năm 2019, hơn 65% người mua sắm trực tuyến Hàn Quốc đã sử dụng các trung tâm mua sắm di động với điện thoại thông minh. Năm nay, các dịch vụ mua sắm thương mại trực tiếp liên quan đến người dẫn chương trình đã trở nên phổ biến bằng cách cung cấp thông tin mua sắm và giải trí cùng nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기