Giải trí

IZ*ONE công bố poster cho album trở lại…Biểu cảm tươi tắn, đầy mới mẻ

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:52 26-11-2020
Nhóm IZ*ONE mới đây đã đăng tải poster cả nhóm với phong cách đầy sự tươi mới.
 

[Ảnh=Swing Entertainment]

Vào ngày 25, IZ*ONE đã đăng một bức ảnh chụp cả nhóm mang tên Scene #1: 'Color of Youth' hé lộ concept (chủ đề) của mini-album thứ 4 'One-reeler/ Act IV' thông qua tài khoản SNS chính thức.

Trước đó vào ngày 24, IZ*ONE đã công bố 12 ảnh riêng lẻ của từng thành viên nhấn mạnh vào vẻ đẹp thanh khiết của mỗi người. Tuy nhiên bức ảnh lần này đã thu hút sự chú ý với sự góp mặt của cả 12 thành viên trong một khung hình.

Trong poster nhóm, IZ*ONE tạo dáng thoải mái trong bối cảnh cánh đồng lau sậy đầy cảm giác mùa thu. Vẻ ngoài của các thành viên tỏa ra sức hút tươi tắn và sống động rất ấn tượng.

Concept bức ảnh này đã khắc họa tuổi trẻ và những khoảnh khắc đẹp đẽ của thanh xuân. Trong một phiên bản khác sẽ được phát hành sau này, người hâm mộ cũng đang vô cùng háo hức chờ đợi xem concept tiếp theo sẽ là gì.

'One-reeler/ Act IV' là mini-album thứ tư được phát hành 6 tháng sau mini-album thứ ba 'Oneiric Diary' đã được ra mắt vào tháng 6.

Giống như tên gọi, 'One-Reller' có nghĩa là một bộ phim ngắn, có thể thấy IZ*ONE sẽ cho thấy tuổi trẻ tươi đẹp và sự trưởng thành của 12 con người thông qua 3 phân cảnh khác nhau giống như kết cấu của một bộ phim.

Mini-album thứ tư sẽ được phát hành vào ngày 7/12 lúc 6 giờ chiều qua các âm nhạc trực tuyến và album có thể được mua trước qua các trang web thu âm khác nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기