Đời sống Xã hội

​KT phát hành nền tảng dựa trên đám mây để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:48 01-12-2020

[Gettyimages Bank]


KT công ty kỹ thuật số hàng đầu ở Hàn Quốc, đã công bố nền tảng dựa trên đám mây để chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp. Đây là một gói tất cả trong một bao gồm các công cụ phân phối phát triển cho các công nghệ khác nhau như internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo để các nhà phát triển không phải sử dụng nhiều công cụ để quản lý dịch vụ của họ.

Chuyển đổi kỹ thuật số (DX) là việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào các dịch vụ hoặc doanh nghiệp truyền thống bằng cách tối ưu hóa quy trình làm việc. Ví dụ, các nhà điều hành dịch vụ khách hàng qua điện thoại đang dần được thay thế bằng các chatbot dựa trên AI, trả lời các câu hỏi đơn giản của khách hàng thông qua các trang web và ứng dụng di động để giảm thời gian khách hàng phải chờ đợi để nói chuyện với nhà điều hành.

"Nền tảng DX được tạo ra bằng cách sử dụng bí quyết của các doanh nghiệp đã được thương mại hóa của KT để khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng nó thông qua điện toán đám mây", giám đốc kinh doanh đám mây và DX của KT, Yoon Dong-sik cho biết.

Các công ty và tổ chức sử dụng nền tảng DX của KT sẽ có thể tiết kiệm tới 50% thời gian thực hiện trong quá trình phát triển và lên đến 70% chi phí. Khách hàng có thể liên kết dịch vụ hoặc hệ thống của họ với các dịch vụ của KT, bao gồm liên lạc dữ liệu di động 5G và hỗ trợ máy chủ đám mây.

Nền tảng DX được đưa ra một tuần sau khi KT ra mắt Cloud One Team với các chuyên gia tư nhân, nhà nghiên cứu nhà nước và học giả để tăng cường khả năng cạnh tranh của hệ sinh thái đám mây của Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기