DU LỊCH

Hội chợ nghệ thuật quốc tế khai mạc tại Busan

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:49 04-12-2020

[Ảnh = Yonhap News] Hội chợ Nghệ thuật Quốc tế Busan 2020 (BIAF)


Theo bản tin Yonhap, hội chợ nghệ thuật quốc tế thường niên năm nay đã khai mạc tại thành phố cảng Busan của Hàn Quốc vào thứ Năm, với khoảng 3.000 tác phẩm nghệ thuật của khoảng 250 nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Hội chợ Nghệ thuật Quốc tế Busan 2020 (BIAF), do Hiệp hội Giao lưu Quốc tế Nghệ thuật K (K-Art) đăng cai, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan BEXCO, cho đến thứ Hai.

BIAF, cung cấp cho nghệ sĩ và người xem cơ hội giao dịch trực tiếp, đã được ca ngợi vì góp phần định giá các tác phẩm nghệ thuật một cách hợp lý và nâng cao tính minh bạch của thị trường nghệ thuật.
 

[Ảnh = Yonhap News] Hội chợ Nghệ thuật Quốc tế Busan 2020 (BIAF)


Đối với phiên bản thứ 19 của hội chợ, K-Art tập trung vào việc giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ triển vọng và cung cấp dịch vụ hướng dẫn miễn phí, các buổi thảo luận giữa nghệ sĩ và khách tham quan.

K-Art cho biết họ sẽ quyên góp số tiền thu được từ sự kiện này cho UNICEF, hoặc Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc và một quỹ địa phương để hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ.

“Chúng tôi mong muốn thúc đẩy các giao dịch minh bạch và hợp lý đối với các tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng tất cả các bên,” Giám đốc K-Art Heo Sook cho biết. "Thông qua BIAF, các nghệ sĩ và họa sĩ Hàn Quốc có thể ra tiến xa hơn ở nước ngoài và tạo ra nhiều tác phẩm sáng tạo hơn."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기