Đời sống Xã hội

Samsung Electronics ra mắt TV microLED mới trong hội thảo trực tuyến vào ngày 10 tháng 12

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:15 08-12-2020

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung Electronics sẽ công bố phiên bản mới của TV microLED trong một cuộc hội thảo trực tuyến vào ngày 10 tháng 12. Các quan chức của Samsung sẽ giải thích các thông số kỹ thuật, công nghệ ứng dụng và kế hoạch phát hành một dòng sản phẩm mới để sản xuất hàng loạt nhắm vào thị trường siêu cao cấp ước tính khoảng 100 triệu won (92,204 USD).

MicroLED là một công nghệ mới nổi sử dụng đèn LED siêu nhỏ. So với màn hình OLED, màn hình microLED có độ sáng cao hơn và dải màu rộng hơn. Ngoài ra, công nghệ LED mới không có vấn đề suy giảm độ sáng thường thấy trên màn hình OLED.

Tại CES 2020 ở Las Vegas vào tháng 1, Samsung đã giới thiệu một dòng TV mới sử dụng công nghệ microLED mới nhất của hãng có thiết kế siêu mỏng và gần như không có viền. Samsung cho biết nhiều TV microLED với nhiều kích cỡ khác nhau có thể được ghép lại với nhau và kết nối để tạo ra sự kết hợp mới. Vì có mật độ cao hơn TV LED bình thường, TV microLED phù hợp để hiển thị nội dung video độ phân giải siêu cao.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기