DU LỊCH

Asiana Airlines và Jeju Air bắt đầu dịch vụ bay thẳng quốc tế ngắm cảnh vào tháng 12

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:14 09-12-2020

[Ảnh = Asiana Airlines]


Hãng hàng không lớn thứ hai của Hàn Quốc là Asiana Airlines và hãng hàng không giá rẻ Jeju Air sẽ bắt đầu các chuyến bay ngắm cảnh quốc tế không hạ cánh để người dân địa phương du lịch qua không phận Nhật Bản. Các chương trình như vậy được thiết kế để giúp các hãng hàng không giảm bớt những khó khăn về tài chính do đại dịch COVID-19 kéo dài.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc đã chấp thuận cho các hãng hàng không nội địa tiếp tục các chuyến bay ngắm cảnh quốc tế không hạ cánh trong 12 tháng. Dịch vụ của Asiana và Jeju Air bắt đầu vào ngày 12 tháng 12. Hành khách sử dụng hành lang sân bay riêng biệt và luôn bắt buộc phải đeo khẩu trang. Máy bay sẽ thiết lập các khu vực biệt lập cho những người có các triệu chứng của COVID-19.

Asiana sẽ sử dụng máy bay Airbus A 380, được biết đến với biệt danh "khách sạn bay, để đưa hành khách trên chuyến bay không hạ cánh kéo dài 400 phút đi vào không phận Nhật Bản, trước khi đến hòn đảo nghỉ mát phía nam Jeju của Hàn Quốc và trở về ở phía tây thành phố cảng Incheon.

Vé Asiana cho ghế hạng thương gia là 400.000 won (368 USD). Bộ dụng cụ tiện nghi sẽ được trao cho hành khách. Các mặt hàng miễn thuế trên chuyến bay có sẵn với giới hạn mua là 600 đô la. Hành khách phải đặt hàng qua cửa hàng trực tuyến trước khi lên máy bay. Sẽ không có dịch vụ bữa ăn trên chuyến bay tuân theo các hướng dẫn kiểm dịch.

Jeju Air sẽ cung cấp các chuyến bay ngắm cảnh từ Incheon đến không phận gần Fukuoka số 885 km (549 dặm) về phía tây nam Tokyo. Vé là 198.000 won. Thay vì cung cấp dịch vụ miễn thuế trên chuyến bay, Jeju sẽ cung cấp phiếu giảm giá cho các cửa hàng miễn thuế của Shinsegae. Hành khách có thể đặt mua các mặt hàng miễn thuế thông qua trung tâm mua sắm miễn thuế trực tuyến của Shinsegae và nhận các mặt hàng đã mua tại sân bay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기