Giải trí

HyunA xác nhận comeback vào 28/1 với một mini album mới

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:15 21-01-2021
Ca sĩ HyunA sẽ trở lại với mini album mới sau 1 năm 2 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Thông qua SNS chính thức vào lúc 0 giờ sáng ngày 21, P NATION công ty quản lý của nữ ca sĩ đã tiết lộ ba hình ảnh teaser (ảnh nhá hàng cho sản phẩm) về mini-album thứ 7 của Hyuna ‘I’m Not Cool’, sẽ được phát hành vào ngày 28 tới đây.
 

[Ảnh=P Nation ]

Trong hình ảnh được tung ra, HyunA gây thu hút sự chú ý với lối trang điểm độc đáo trong kiểu tóc buộc cao hai bên. Chiếc áo khoác lông hồng được phối hài hòa với những phụ kiện xinh xắn càng làm tăng thêm nét đáng yêu và thần thái tự do, độc đáo cho nữ ca sĩ.

Trước đó, HyunA cũng đã đăng tải một video concept cho mini album mới thông qua SNS chính thức.

Mini-album thứ 7 ‘I’m Not Cool’ của HyunA được ra mắt sau 1 năm 2 tháng kể từ khi ‘FLOWER SHOWER’ phát hành vào tháng 11/2019. Rất nhiều sự chú ý của truyền thông cũng tập trung vào lần phát hành mới này của HyunA, người luôn được yêu thích với những concept độc đáo và phong cách khác biệt.

Mini album thứ 7 của Hyuna 'I'm Not Cool' sẽ được phát hành vào ngày 28/1 lúc 6 giờ chiều thông qua các nền tảng ứng dụng khác nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기