Giải trí

'Rosario' - ca khúc chủ đề trong album mới của Epik High

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:38 26-01-2021
Sau nhiều ngày chờ đợi, album phòng thu thứ 10 “Epik High Is Here 上 ” của ba nghệ sĩ đến từ Epik High đã chính thức được ra lò. Sản phẩm hứa hẹn sẽ ghi thêm nhiều dấu ấn đặc biệt với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng tài năng của làng nhạc Hàn.
 

[Ảnh=Cut từ video]


Chiều ngày 18/1 vừa qua, phần đầu tiên thuộc đĩa nhạc thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của Epik High mang tên gọi “Epik High Is Here 上” đã chính thức được các nghệ sĩ trình làng. Đây là màn tái xuất sau của bộ ba tài năng sau hơn 1 năm 10 tháng vắng bóng kể từ album “Sleepless in __________” vào tháng Ba năm 2019.

Cùng với album, Epik High cũng phát hành MV cho ca khúc chủ đề mang tên “Rosario” với sự góp giọng của hai cái tên đình đám là CL và Zico. Ca khúc thuộc thể loại Hip-hop thời thượng kết hợp hoà quyện cùng với những âm hưởng quen thuộc của nhạc Latin. Bản nhạc như một thông điệp mạnh mẽ mà các nghệ sĩ gửi đến những haters qua tuyên ngôn đầy kiêu hãnh: “Tôi là một huyền thoại sống và tôi đang ở đây“. 

Với sản phẩm mới nhất, Epik High một lần nữa chứng tỏ được sức hút và chất lượng đến từ sản phẩm âm nhạc của mình khi toàn bộ các ca khúc trong album đang làm rất tốt và đồng loạt chiếm những thứ hạng cao trên các trang nghe nhạc trực tuyến lớn tại Hàn Quốc như Bug hay Genie. Hiện tại, ngày trình làng của phần tiếp theo album “Epik High Is Here 上” vẫn chưa được các nghệ sĩ tiết lộ.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기