Giải trí

(G) I-DLE phát hành phiên bản remix của Hwaa thông qua sự hợp tác với bộ đôi DJ người Bỉ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:57 02-02-2021

[Ảnh = Kinh tế AJU, dbeorlf123@ajunews.com]


(G) I-DLE, một ban nhạc nữ K-pop, sẽ phát hành phiên bản remix của "Hwaa", bài hát chính trong mini-album mới của họ, vào ngày 5 tháng 2 thông qua sự hợp tác với Dimitri Vegas & Like Mike, một bộ đôi DJ người Bỉ, theo công ty của nhóm, Cube Entertainment.

Đây sẽ là lần hợp tác đầu tiên của ban nhạc với các nghệ sĩ nước ngoài. (G) I-DLE đã trở lại vào ngày 11 tháng 1 với "I Burn", một mini-album bao gồm các bài hát tự sáng tác, bao gồm cả 'Hwaa', ca khúc hát về nỗi đau tình yêu bằng ngọn lửa đang cháy và những bông hoa rực rỡ trong mùa đông lạnh giá như một phép ẩn dụ.

Hwaa đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước và đạt được thành công về mặt thương mại trên bảng xếp hạng Billboard, đạt vị trí thứ 5 trên K-pop Hot 100 và vị trí thứ 8 trên World Digital Songs. Phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung của bài hát đã được phát hành dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 27 tháng 1.

(G) I-DLE, ra mắt vào tháng 5 năm 2018, đã ký hợp đồng với Republic Records, một hãng thu âm của Mỹ thuộc sở hữu của Universal Music Group, nhắm đến nền âm nhạc Bắc Mỹ trong năm nay. Tuy nhiên, nhóm đã phải tạm hoãn các hoạt động do đại dịch COVID-19 và hủy chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기