Giải trí

​Nam diễn viên 'Parasite' Song Kang Ho đóng cặp với nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU trong phim mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:00 02-02-2021

[Ảnh = EDAM Entertainment]


Song Kang-ho, nam diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc đã đóng vai chính trong bộ phim đoạt giải Học viện năm 2020 "Parasite" của đạo diễn Bong Jun-ho sẽ đóng chung với Lee Ji-eun, một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng còn được biết đến với nghệ danh IU, trong một bộ phim mới sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng người Nhật Bản.

Zip Cinema, một nhà làm phim Hàn Quốc, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 1/2 rằng IU sẽ đóng một vai trong "Broker" của đạo diễn Hirokazu Koreeda, một đạo diễn Nhật Bản nổi tiếng với "Nobody Knows" (2004), "After the Storm" (2016 ) và "Shoplifters" (2018). Lịch trình phát hành không được tiết lộ.

Cùng với IU, các diễn viên Song Kang-ho, Kang Dong-won và nữ diễn viên Bae Doo-na sẽ đóng vai chính. Kang đã đóng vai chính trong bộ phim năm 2014 "Kundo: Age of the Rampant" và bộ phim năm 2015 "The Priests". Bae xuất hiện trong bộ phim năm 2012 "Cloud Atlas" và bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng của Netflix "Kingdom".

IU ra mắt vào năm 2008 với tư cách là một ca sĩ và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2011. Cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "The Producers", "My Mister" và "Hotel Del Luna".

Broker mô tả một câu chuyện về những người có liên quan đến "baby box", một cơ sở đặc biệt được trang bị hệ thống hỗ trợ sự sống để bảo vệ em bé. Khi một em bé được đặt trong hộp, các tình nguyện viên sẽ giúp đỡ và chăm sóc cho đến khi em bé được một gia đình khác nhận nuôi. Cha mẹ có con không mong muốn để lại trẻ sơ sinh trong hộp như một biện pháp cuối cùng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기