Đời sống Xã hội

Thành lập trung tâm hỗ trợ cải thiện môi trường công nghiệp

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:33 18-02-2021
Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm thiểu bụi mịn
Trung tâm Hỗ trợ Cải thiện Môi trường Công nghiệp sẽ được thành lập để hỗ trợ tư vấn, v.v. nhằm giúp các công ty vừa và nhỏ giảm phát thải bụi mịn.
 

[Ảnh=Yonhap News]

Vào ngày 18, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng đã thông báo rằng họ sẽ thành lập một trung tâm hỗ trợ cải thiện môi trường công nghiệp dự kiến hoàn thiện vào tháng 12/2023 bằng cách đầu tư 20 tỷ won tổng chi phí dự án bao gồm cả chi phí của chính phủ và địa phương.

Vì mục tiêu này, một đợt chào bán công khai được tổ chức cho các tổ chức phi lợi nhuận như chính quyền địa phương, trường đại học, viện nghiên cứu, v.v. để chọn một tổ chức thực hiện dự án có chuyên môn về giảm bụi mịn.

Theo đó, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng sẽ hỗ trợ việc thiết lập các thiết bị mới nhất để giảm bụi mịn, phát triển công nghệ giảm thiểu, đánh giá hiệu suất, v.v. cho các cơ sở được lựa chọn và khi trung tâm được thành lập, tư vấn tại chỗ và giáo dục về vấn đề giảm bụi mịn sẽ được cung cấp cho người đứng đầu của các công ty vừa và nhỏ thải ra nhiều bụi mịn.

Đơn đăng ký dự án được chấp nhận cho đến ngày 24/3 và cơ quan thực hiện dự án được chọn sẽ được công bố vào giữa tháng 4 sau một quá trình đánh giá bao gồm cả đánh giá bằng văn bản.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기